Tim Draper Đặt Cược Vào Tên Miền .Crypto Thay Thế Địa Chỉ Ví

Mới đây Tim Draper vừa đăng ký thành công tên miền “.Crypto” nó gần như không thể ngăn chặn và còn có thể hỗ trợ Blockchain Ethereum. Đăng ký tên miền này không những cho phép người dùng kết nối bất kỳ địa chỉ tiền điện tử nào, mà còn cho phép thanh toán được thực hiện thông qua tên miền, theo một thông báo chính thức công bố vào ngày 11 tháng 10. 

Xem thêm: Báo cáo G7 nói ‘Global Stablecoins’ đe dọa đến sự ổn định tài chính

Giảm nhu cầu về địa chỉ ví.

Để thực hiện thanh toán, người dùng chỉ cần biết tên miền Blockchain. Điều này làm giảm nhu cầu sao chép và dán các địa chỉ ví tiền điện tử khó sử dụng. Tim Draper tin rằng các tên miền không thể ngăn chặn này có thể làm đơn giản hóa thanh toán tiền điện tử từ đó nó sẽ được áp dụng rộng rãi hơn.

CEO, Matthew Gould cho biết: Chúng tôi tin rằng trong cộng đồng tiền điện tử , địa chỉ ví hiện đang là một trở ngại về công nghệ, tuy nhiên, tên miền .Crypto sẽ là một hệ thống được sử dụng cho bất kỳ khoản thanh toán và ví tiền điện tử nào, từ đó giúp công nghệ được áp dụng rộng rãi hơn.

Những lợi ích của tên miền .crypto

Ngoài việc được sử dụng làm cổng thanh toán, các tên miền Blockchain còn mang lại nhiều lợi ích so với các đối tác truyền thống của chúng.

Một trang web được lưu trữ trên một tên miền Blockchain nó sẽ giúp chủ sở hữu dễ dàng quản lý hơn. Không bên thứ ba nào có thể chiếm đoạt hoặc thu giữ nó, và do đó, nó không thể bị kiểm duyệt bởi chính quyền. Hơn nữa, việc đăng ký tên miền không bị chi phối cơ quan đăng ký như hiện nay, cũng như phải được sự chấp thuận của Tập đoàn Internet về Tên và số được gán, còn được gọi là ICANN.

Việc đăng ký tên miền Blockchain là trọn đời và không phải gia hạn và quyền sở hữu tên miền có thể được chuyển giao mà không cần phải có đại lý ký quỹ.

Như Daututienao.info đã thông báo vào tháng 5, công ty Draper Associates của Tim Draper, đã tham gia vào vòng tài trợ trị giá 4 triệu đô la cho các Tên miền không thể ngăn chặn vào đầu năm nay.

By Jack Martin –Cointelegraph | Dịch bởi Đầu tư tiền ảo