Phí giao dịch trên sàn Kucoin là bao nhiêu?

Phí giao dịch trên sàn Kucoin nhìn chung thấp hơn nhiều sàn khác trên thế giới hiện nay, có lẽ vì thế mà trong thời gian ngăn sàn Kucoin đã nhanh chóng thăng hạng để lọt vào top 100 sàn tốt nhất và chắc chắn thời gian sắp tới sẽ là top 50. Mỗi lần giao dịch, sàn Kucoin sẽ báo cho bạn biết, bạn đang ở Level bao nhiêu và mức phí tương ứng với Level của bạn là bao nhiêu. Ở đây level hiện tại của mình là L1 tương đương với mức phí giao dịch là 0.1 cho maker và 0.1% cho taker.

Tham khảo: Maker và Taker trong giao dịch là gì? cách tính phí như thế nào cho từng loại

Phí giao dịch trên sàn Kucoin

Phí giao dịch trên sàn Kucoin được chia làm 5 cấp độ (Level) lớn bao gồm: 1 – Average; 2 – Silver; 3 – Gold; 4 – Platinum; 5 – Diamond. Trong mỗi cấp độ lớn này có thể được chia làm một số cấp độ nhỏ hơn, nhưng tổng thể gồm 10 cấp độ như hình dưới đây:

Phí giao dịch trên sàn Kucoin

Để tính phí giao dịch trên sàn Kucoin, họ sẽ căn cứ vào khối lượng giao dịch của bạn trong vòng 30 ngày gần nhất theo khối lượng quy đổi ra lượng Bitcoin tại cùng thời điểm hoặc lượng coin của sàn Kucoin (KCS) mà bạn nắm giữ. Bạn lưu ý rằng ở đây là “hoặc” nên bạn chỉ cần đáp ứng đủ một trong 2 điều kiện là sẽ được lên level tiếp theo.

Cấp độ L1 (Average) và L2 (Silver) không yêu cầu khối lượng Bitcoin bạn đã giao dịch. Ở L1 là thấp nhất tức chưa mua bán coin nào và lượng Kucoin bạn nắm giữ dưới 1.000 (KCS), nhưng để lên được L2 thì bạn phải nắm giữ từ 1.000 đến dưới 10.000 KCS trong vòng 30 ngày. Phí giao dịch ở L1 là 0.1% cho cả maker và taker. L2 là 0.07% cho maker và 0.1 cho taker.

Giải thích: Để đơn giản thì maker là người tạo ra lệnh, còn Taker là người mua coin từ lệnh của Maker tạo ra.

Cấp độ Gold được chia nhỏ làm 3 level là L3, L4 và L5. Mình giải thích 1 cái còn các cái khác tương tự nhé.

Để lên L3 thì bạn phải giao dịch từ trên 300 đến dưới 500 BTC hoặc bạn nắm giữ 10.000 đến 20.000 KCS (coin của sàn nhé) trong vòng 30 ngày (ví dụ bạn nắm giữ 301 BTC hoặc 10.001 KCS là được lên L3). Phí giao dịch ở L3 là 0.065 cho Maker và 0.07 cho Taker.

Mình thấy như thế là dễ hiểu lắm rồi, hy vọng các bạn nắm bắt được hiii

Mời các bạn tham gia nhóm thảo luận và nhận bài viết mới tại:
ZALO: https://zaloapp.com/g/msmpuk783
TELEGRAM: https://t.me/group_daututienao
FANPAGE: https://www.facebook.com/daututienao.info